Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2023

Bộ nguồn điện Allen‑Bradley

 

 



Nguồn cung cấp chế độ chuyển mạch Bulletin 1606 của chúng tôi bao gồm bốn dòng sản phẩm Bộ nguồn điện Allen‑Bradley đáp ứng hầu hết các yêu cầu ứng dụng toàn cầu, một pha và ba pha. Các thiết bị này được thiết kế và sản xuất để chấp nhận nhiều loại điện áp đầu vào AC và DC và được thử nghiệm để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn toàn cầu.

Allen‑Bradley bao gồm: cảm biến tiệm cận Allen‑Bradley, cam biến quang Allen‑Bradley việt nam, cảm biến điện dung Allen‑Bradley, Allen‑Bradley photoelectric sensor, Allen‑Bradley Inductive Proximity Sensors, bộ mã hóa Allen‑Bradley, Allen‑Bradley Ultrasonic Sensors, Allen‑Bradley switch, Allen‑Bradley controller, Allen‑Bradley encoders, đại lý Allen‑Bradley việt nam, công tắc Allen‑Bradley, bộ nguồn Allen‑Bradley, bộ điều khiển Allen‑Bradley, cảm biến áp suất Allen‑Bradley, cảm biến nhiệt độ Allen‑Bradley,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa , công nghiệp nặng.

Bộ nguồn điện Allen‑Bradley1606-XLS Performance Switched Mode của chúng tôi sử dụng công nghệ giúp giảm đáng kể kích thước thiết bị nhưng vẫn mang lại mức tăng công suất 150%. Những bộ nguồn này cung cấp các lựa chọn đầu ra DC gồm 5, 12, 15, 24 và 48V ở các kích cỡ 80...960 W.

Nguồn cung cấp điện ở chế độ chuyển đổi cần thiết

Bộ nguồn điện Allen‑Bradley 1606-XLE Essential Switched Mode của chúng tôi có sẵn ở đầu ra 12, 24 và 48V DC từ 80...960 W với mức tăng công suất 120%.

Bộ nguồn chế độ chuyển đổi nhỏ gọn

Bộ nguồn Bulletin 1606-XLP Compact Switched Mode của chúng tôi là lựa chọn tuyệt vời khi bạn cần tiết kiệm không gian. Các thiết bị này được trang bị nhiều tính năng và chứng nhận giống như các thiết bị XL và hỗ trợ các ứng dụng tiêu thụ điện năng thấp.

đại lý Allen‑Bradley việt nam.

Nguồn cấp chế độ chuyển đổi cơ bản

Bộ nguồn Chế độ Chuyển đổi Cơ bản Bulletin 1606-XLB của chúng tôi có sẵn ở các kích cỡ 24V DC 5 A và 10 A. Những bộ nguồn này tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu suất lên tới 95,2% và được đánh giá là có tuổi thọ lâu dài.

Bộ nguồn trên máy ArmorPower

Bộ nguồn Bulletin 1607-XT ArmorPower™ On-Machine™ của chúng tôi dành cho các ứng dụng xảy ra hiện tượng sụt áp do mất đường dây và khi kích thước nhỏ gọn, hiệu suất cao và độ tin cậy là rất quan trọng. Có sẵn ở các mẫu 50...200 W, các bộ nguồn được xếp hạng IP67 này giải quyết xu hướng loại bỏ vỏ bọc truyền thống để lắp đặt trên máy và sàn nhà máy. Những bộ nguồn này được đóng gói chân không để cung cấp khả năng chống sốc, rung và độ ẩm tối đa.

Nguồn cung cấp năng lượng liên tục

Bộ nguồn liên tục Bulletin 1609 được thiết kế dành riêng cho các ứng dụng công nghiệp. Chúng đáp ứng các yêu cầu ứng dụng công nghiệp và mục đích chung trên toàn thế giới lên đến 10 kVA. Các thiết bị này được chứng nhận toàn cầu để cung cấp nguồn điện xoay chiều dự phòng cho các sự cố sụt áp, chùng xuống hoặc mất điện trên đường dây trong thời gian ngắn.

đại lý Allen‑Bradley việt nam.

Nguồn điện liên tục công nghiệp

Bộ nguồn liên tục công nghiệp Bulletin 1609-B có thiết kế công nghiệp chắc chắn và hiệu suất của dòng 1609-D, không có các tính năng kết nối mạng và pin có thể mở rộng. Chúng có thể gắn trên đường ray DIN hoặc có thể gắn phía sau bảng điều khiển và có thể xử lý nhiệt độ lên tới 50 °C (122 °F) với pin tùy chọn.

Nguồn cung cấp điện liên tục cho mạng công nghiệp

Dòng Bộ nguồn điện Allen‑Bradley liên tục công nghiệp Bulletin 1609-D được thiết kế cho các ứng dụng công nghiệp. Các bộ nguồn này bao gồm các tính năng điều khiển từ xa và vận hành bên trong các bảng điều khiển được sử dụng trong môi trường sản xuất.

Nguồn điện liên tục công nghiệp

Bộ nguồn liên tục công nghiệp Bulletin 1609-P có các UPS trực tuyến chuyển đổi kép mật độ cao mạnh mẽ dành cho môi trường công nghiệp. Các thiết bị này thường được lắp ráp theo cấu hình tháp và được lắp đặt bên ngoài bảng điều khiển.

Để biết thêm thông tin về cảm biến tiệm cận Allen‑Bradley, cam biến quang Allen‑Bradley việt nam, cảm biến điện dung Allen‑Bradley, Allen‑Bradley photoelectric sensor, Allen‑Bradley Inductive Proximity Sensors, Allen‑Bradley Ultrasonic Sensors, Allen‑Bradley switch, Allen‑Bradley controller, Cảm biến quang điện Allen‑Bradley, Allen‑Bradley encoders, đại lý Allen‑Bradley việt nam, công tắc Allen‑Bradley, bộ mã hóa Allen‑Bradley, bộ nguồn Allen‑Bradley, bộ điều khiển Allen‑Bradley, cảm biến áp suất Allen‑Bradley, Bộ nguồn điện Allen‑Bradley, cảm biến nhiệt độ Allen‑Bradley,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét